Ngay bây giờ hãy đăng ký tham dự Thế giới Rượu Vang và Rượu Mạnh được tổ chức bởi HKTDC !

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter Share :  Facebook Twitter 微博
Cảm hứng để Doanh nghiệp phát triển kinh doanh lên tầm cao mới !
Hãy chuẩn bị tinh thần để được truyền cảm hứng từ Hội chợ Quốc tế HKTDC về Rượu Vang và rượu mạnh ! Tại đây khách mua hàng có thể tạo ra cú hích mới trong kinh doanh nhờ vào vô số cơ hội được gặp gỡ các nhà cung cấp sáng tạo, tìm thấy các sản phẩm mới thú vị và nâng cao hiểu biết vế ngành rượu vang và rượu mạnh trên toàn cầu.

Hội chợ tập hợp thế giới rượu vang tại cùng một địa điểm : năm 2014 có hơn 1,000 gian hàng triển lãm đến từ 38 quốc gia và khu vực, bao gồm các khu vực sản xuất rượu vang chính của thế giới cũng như các khu vực mới nổi. Hội chợ thu hút gần 2,000 khách thương mại đến từ 75 quốc gia và khu vực, thu hút nhiều khách thương mại quốc tế vào tham quan hội chợ.

Gian hàng quốc gia hợp tác chủ lực của Hội Chợ Rượu 2015 là Bồ Đào Nha
Gian hàng quốc gia hợp tác chủ lực của Hội Chợ Rượu 2015 là Bồ Đào Nha – một quốc gia với di sản phong phú vè chế biến rượu vang. Sẽ có gian hàng quốc gia Bồ Đào Nha, và cũng sẽ có nhiều sự kiện khác diễn ra trong hội chợ Rượu liên quan đến Bồ Đào Nha.

Nơi gặp gỡ của Thế giới Rượu vang
Hồng Kông có lịch sử lâu đời là trung tâm thương mại quốc tế, và nhiều khách thương mại đến từ khắp nơi trên thế giới tìm thấy đây là nơi kinh doanh hiệu quả. Đặc biệt riêng về ngành kinh doanh rượu vang, đáng chú ý nhất là Rượu vang tại Hồng Kông được miễn thuế và các ngành kinh doanh liên quan đến rượu vang đang phát triển mạnh. Lượng nhập khẩu rượu vang tại Hồng Kông năm 2014 tăng 4.5% đạt 52.4 triệu lít về lượng và tăng 5.1% giá trị tăng 8,4 tỷ đô HK trong khi xuất khẩu tăng 15.9% về lượng đạt 22.2 triệu lít và 52.1% về giá trị đạt 2.4 tỷ đô HK so với cùng kỳ năm trước.

Không riêng về số liệu thống kê, Hồng Kông cũng là thành phố mà mọi người có thể tận hưởng nhiều điếu thú vị trong cuộc sống, bao gồm rượu vang hảo hạng và rượu mạnh ngon tuyệt, và có được đánh giá cao có nền văn hóa về rượu vang. Với không khí gặp gỡ các thị trường từ Đông sang Tây tạo ra nhiều cơ hội trao đổi ý kiến cũng như ý tưởng mới. Khách thương mại có thể tận dụng lợi thế là các nhà cung cấp tìm thấy Hồng Kông như một vị trí lý tưởng cho việc tung ra sản phẩm mới.

Độc đáo là Hồng Kông cũng kết nối Trung Quốc Đại lục và phần còn lại của Thế giới. Hội chợ này cung ứng sự kết hợp hoàn hảo cho khách mua hàng tìm kiếm rượu vang mới từ Trung Quốc Đại lục, cũng như các nước khác tại Châu Á.

Điểm nổi bật:
Hội thảo về ngành Rượu vang tập hợp các chuyên gia hon đầu trong ngành truyền đạt kiến thức của họ về sự phát triển quan trọng của thế giới rươu vang. Networking Reception – là cơ hội tuyệt vời cho khách mua hon có thể trao đổi với các chuyên gia trong ngành, đại diện của các gian hon quốc gia và giới báo chí quốc tế;
Ice Bar – Các ông hoàng tạo ra sự pha trộn giữa kỹ xảo và sự sáng tạo tại đây, nơi tiện lợi cho việc trao đổi ý tưởng và thông tin cũng như giao lưu. Cuộc thi Rượu Vang và Rượu Mạnh Quốc tế Hồng Kông Cathay Pacific Cuộc thi Rượu Vang và Rượu Mạnh Quốc tế Hồng Kông Cathay Pacific : tiếp tục ngày càng phát triển. Cuộc thi rượu vang châu Á thực sự đầu tiên được điều hành với sự hợp tác của cuộc thi Rượu Vang và Rượu Mạnh quốc tế có trụ sở tại London, bao gồm các giải thưởng ẩm thực châu Á và Rượu vang, và một giải thưởng dành cho Rượu Vang ngon nhất được sản xuất tại Trung Quốc. Ban giám khảo bao gồm các chuyên gia hon đầu tại các thành phố chính của Châu Á và một giám khảo VIP quốc tế có uy tín toàn cầu. Nhấp chuột vào đây để tìm hiểu hon hong tin.

Không chỉ có rượu Vang mà còn nhiều hơn thế
Mặc dù hội chợ chủ yếu tập trung triển lãm rượu vang – nhưng còn nhiều sản phẩm khác có thể tìm thấy tại hội chợ. Bản thân hội chợ đã là một tiệc cốc-tai có chất lượng hàng đầu với nhiều hương vi khác nhau. Khu gian hàng Whisky và rượu mạnh và quầy rượu mạnh được nhiều khách mua hàng biết đến trong hội chợ 2014, sẽ tiếp tục được triển khai trong năm nay nhằm đáp ứng thị trường đang tăng nhanh về nhu cầu rượu mạnh. Cũng có sự tham gia trưng bày của các nhà sản xuất rượu Sa kê, rượu vang và các loại rượu khác.
Hội chợ cũng tạo ra cơ hội cho khách mua hàng cập nhật kiến thức về sản phẩm và sự phát triển thị trường thông qua nhiều chương trình sự kiện đa dạng, bao gồm thử các loại rượu, lớp học nấu ăn, pha chế cốc-tai, và các buổi hội thảo. Luôn có nhiều điều thú vị diễn ra đâu đó trong hội chợ : hơn 70 sự kiện đã được tổ chức vài năm 2014 !

Phản hồi giá trị từ thị trường
Ngày mở cửa tham quan tự do vào ngày cuối của hội chợ, là một sự kiện phổ biến rộng rãi, nơi mà khách thương mại có thể nắm bắt xu hướng và nói chuyện trực tiếp với khách tiêu dùng.

Thông tin thêm về Hội Chợ

Hãy đặt trước vé vào cổng Miễn Phí !

Đối với khách thương mại, hãy đăng ký ngay bây giờ để có thẻ vào cổng miễn phí thông qua các kênh sau :
Website - đăng ký trước ngày 15/10/2015 đối với khách thương mại đến từ các nước khác và ở tại Hồng Kông trước 30/10/2015 để nhận được thẻ vào cổng miễn phí;
Điện thoại thông minh - tải HKTDC Mobile tại Mobile at iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play;
Điện thoại di động - truy cập hktdc.com/wap/wine/T118.

At Your Service
Những ưu đãi dành cho khách thương mại Giá vé máy bay đặc biệt Hỗ trợ xin visa
HKTDC cung cấp cho khách thương mại nhiều chương trình ưu đãi như giá phòng khách sạn, giá vé máy bay. Để biết thêm thông tin, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nơi quý vị nhất Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragon Air chào bán các hạng vé máy bay ưu đãi dành cho khách tham quan hội chợ, hãy truy cập vào http://eventsoffer.cathaypacific.com và nhập mã MICE699 cho Hội chợ Rượu Vang và Rượu Mạnh Vui lòng nhấp chuột vào đây để tìm hiểu về các yêu cầu và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu Quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi 2 tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm

Free Official Fair Catalogue (Full exhibitor list included)

Đừng quên lấy catalogue chính thức được phát miễn phí bao gồm đầy đủ danh sách các gian hàng triển lãm, thông tin hội chợ và sơ đồ tại Các quầy đang ký dành cho khách mua hàng, quầy thông tin, trung tâm báo chí và Phòng chờ VIP với số lượng không hạn chế.


Tải HKTDC Product Magazines Apps từ hay để xem thông tin tạp chí trên điện thoại của Quý vị và sử dụng EXHIBITOR SCANNER chính thức tại hội chợ

Tận hưởng giảm giá với 'HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'
Sau ngày tham quan hội chợ và làm việc vất vả, hãy tận hưởng vui chơi!

Để tiết kiệm tiền mặt, hãy sử dụng các phiếu giảm giá “HKTDC Trade Fair Privilege Coupons’ để ăn uống tại các nhà hàng nội đia, tham quan ngoài trời và mua sắm.

Các bản sao miễn phí có thể lấy tại Dragon Lounge, HKTDC Buyer Center, Business Matching Lounge và các quầy cung cấp thông tin về Triển lãm HKTDC. Hoặc , quý vị có thể tải trực tiếp tại đây.

Yêu cầu
Dịch vụ khách hàng : (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2015 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2015 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類推廣信訊,請按此處