Hong Kong International Wine & Spirits Fair 2013

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter
Top Event Helps Boost Business in Wine World
ตลาดผู้บริโภคไวน์เติบโตขึ้นมากอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในประเทศจีน นั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้งาน ชมโซนจัดแสดงสินค้า เหมาะสมที่สุดสำหรับการมองหาสินค้าไวน์คุณภาพ

งานนี้เติบโตและประสบความสำเร็จเนื่องด้วยฮ่องกงเป็นศูนย์กลางสำคัญในการกระจายสินค้าประเภทไวน์ โดยปีที่ผ่านมา (2012) มีผู้แสดงสินค้าไวน์เข้าร่วมกว่า 950 ราย จาก 36 ประเทศและภูมิภาค จัดแสดงสินค้าทั้งไวน์โลกเก่าและไวน์โลกใหม่ และมีผู้ซื้อเข้าชมงานมากกว่า 20,000 ราย จากนานาประเทศ

Spain as the Partnering Country
Partner Country ของงานปีนี้คือประเทศสเปน โดยท่านจะได้พบกับสินค้าและผลิตภัณฑ์ไวน์หลากหลายในโซนพาวิลเลียนประเทศสเปน พร้อมด้วยกิจกรรมมากมายหลายอย่างจากประเทศสเปนอีกด้วย

International Wine-trading hub
ฮ่องกงเป็นเมืองปลอดภาษีที่ห้อมล้อมด้วยบรรยากาศของตะวันออกพบตะวันตก (East meets West) จึงทำให้เป็นศูนย์กลางสำคัญในการพบปะและเชื่อมต่อระหว่างผู้จัดแสดงผลิตภัณฑ์ไวน์โลกเก่าและไวน์โลกใหม่ พร้อมด้วยผู้ซื้อหลากหลายจากนานาประเทศ โดยเฉพาะผู้ซื้อจากประเทศจีนซึ่งมีกำลังการซื้อที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว

กำลังการซื้อและบริโภคไวน์ของผู้บริโภคในตลาดประเทศจีนเมื่อปีที่ผ่านมา (2012) มีมูลค่ากว่า 40.5 พันล้านสหรัฐ หรือ 4.3 พันล้านลิตร เติบโตขึ้นคิดเป็นอัตรา 125% และ 55% ตามลำดับในช่วงห้าปีที่ผ่านมา ฮ่องกงเป็นเมืองเดียวที่มีข้อตกลงร่วมกันกับรัฐบาลจีนในการส่งสินค้าและผลิตภัณฑ์ไวน์ไปยังประเทศจีนภายใต้ข้อตกลง CEPA อีกทั้งฮ่องกงยังเป็นเมืองปลอดภาษี และเชื่อมต่อระหว่างตะวันออกและตะวันตก จึงทำให้ฮ่องกงเป็นศูนย์กลางสำคัญในการกระจายสินค้าและลงทุนทางการค้า

# Source from Euromonitor International

Variety of Events Educate & Entertain
งานแสดงสินค้า Hong Kong International Wine & Spirits Fair ให้ท่านมากกว่าการมองหารสินค้าเพื่อนำไปจัดจำหน่าย โดยภายในงานยังมีการจัดงานสัมมนาและกิจกรรมต่าง ๆ มากมายเพื่อให้ความรู้และข้อมูลในแวดวงอุตสาหกรรมไวน์ โดยปีที่ผ่านมา (2012) มีการจัดกิจกรรมต่าง ๆ มากมายกว่า 60 รายการ
1.
ไฮไลท์สำคัญของงานปีนี้คือ Cathay Pacific Hong Kong International Wine & Spirit Competitionโดยร่วมกับ London-based International Wine & Spirit Competition (IWSC) จัดการแข่งขันจับคู่ไวน์กับอาหารเอเชีย โดยเมื่อปีล่าสุด (2012) มีผู้เข้าร่วมแข่งขันมากกว่า 1,800 ราย ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการแข่งขันในปีนี้ เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.hkiwsc.com.
2.
Fine Wine Tasting กลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับกิจกรรมชิมไวน์จากทั่วโลกในงานนี้
3.
Cocktail Demonstration การจัดแสดงการผสมไวน์ค็อกเทลอันน่าตื่นตาตื่นใจ
4.
Wine Industry Conference พบกับงานสัมมนาให้ความรู้และข้อมูลเทรนด์ล่าสุดจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมไวน์ โดยมีหัวข้อสัมมนาที่เป็นไฮไลท์สำคัญดังต่อไปนี้
Topic Speaker
The Future of The Wine Advocate in the Asian Landscape Lisa Perrotti-Brown MW, Editor in Chief The Wine Advocate and eRobertParker.com
5.
Asia Top Sommelier Summit พบกับการประชุมของ leading sommeliers ในหัวข้อการพัฒนาและผลกระทบในอุตสาหกรรมไวน์ .
6.
A series of wine-tasting sessions, forums and master classes พบกับการชิมไวน์ตามห้องจัดแสดงต่าง ๆ
Myriad of Networking Opportunities Abound
ภายในงานยังเปิดโอกาสให้ท่านได้เข้าร่วมงานเน็ตเวิร์คกิ้งต่าง ๆ เพื่อพบปะและแลกเปลี่ยนข้อมูลความรู้กับคู่ค้ารายอื่น ๆ รวมทั้งพบปะกับสื่อมวลชนที่มาทำข่าวภายในงานแฟร์อีกด้วย

Public day to receive immediate feedback
วันสุดท้ายของงานแฟร์เปิดเป็นวันขายปลีกให้ผู้จัดแสดงสินค้าได้พบกับผู้บริโภคผลิตภัณฑ์โดยตรง เพื่อจะได้ทราบถึงความคิดเห็นของผู้บริโภคและนำมาพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่อไป

More Info About the Fair

Act Now for FREE Admission!

สำหรับผู้เข้าชมงาน ลงทะเบียนวันนี้เพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรี โดยสามารถเลือกลงทะเบียนได้จากช่องทางดังต่อไปนี้

Website - ลงทะเบียน ก่อนวันที่ 16 ตุลาคม เพื่อรับบัตรเข้าชมงานฟรี
Smartphone Info Site - download HKTDC Mobile at iPhone App Store, BlackBerry App World or Google Play; or
Mobile Info Site - hktdc.com/wap/wine/T118.

At Your Service
Exclusive Travel Incentives for Trade Buyers Special Airfare
องค์การสภาพัฒนาการค้าฮ่องกงมีโปรแกรมพิเศษสำหรับ Buyers ที่ต้องการเดินทางไปชมงาน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HKTDC Bangkok Office โทรศัพท์ (+66) 2 3439000
ท่านสามารถจองตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษของสายการบิน Cathay Pacific Airways และสายการบิน Dragonair ได้ด้วยการคลิกไปที่เว็บไซต์ http://events.cathaypacific.com และใส่รหัส MICE981(ซึ่งเป็นรหัสพิเศษที่ใช้จองตั๋วเครื่องบินสำหรับงานนี้เท่านั้น)

Free Official Fair Catalogue (Full exhibitor list included)


อย่าลืมขอรับ Fair Catalogue พร้อมรายชื่อผู้จัดแสดงสินค้าได้ฟรี ที่เคาน์เตอร์ลงทะเบียน, Information Counters, Media Centre และ VIP Lounge จนกว่าของจะหมด!


Download the HKTDC Product Magazines Apps from or to view the magazine in your mobile device and use the official EXHIBITOR SCANNER at the fair. 

Enjoy Discount with 'HKTDC Trade Fair Privilege Coupons'
รับคูปองส่วนลดร้านอาหารและร้านค้าต่าง ๆ ที่เข้าร่วมรายการได้ที่ Dragon Lounge, HKTDC Buyer Centre, Business Matching Lounge และ Information Counters at HKTDC Trade Fairs. หรือดาวน์โหลด Online Version ได้ ที่นี่.

Enquiries
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ HKTDC Bangkok Office โทรศัพท์ 02-3439000

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department

Advertisement
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2013 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2013 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類推廣信訊,請按此處