Hong Kong International Wine & Spirits Fair 2013

You are receiving this email since your contact details are in HKTDC database. Please do not reply to this email, as the address is unattended. For enquires or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org
HKTDC
View this online | Forward to friends | Subscribe e-Newsletter
Sự kiện hàng đầu củng cố việc kinh doanh rượu vang toàn cầu
Với nhu cầu ngày càng cao về rượu vang và rượu thượng hạng ở Châu Á, và đặc biệt là Trung quốc Đại Lục, triển lãm Rượu Quốc tế tại Hồng Kông do HKTDC tổ chức là nơi hoàn hảo để tìm nguồn cung cấp cũng như bắt kịp xu hướng và phát triển của ngành thức uống trên toàn cầu.

Thành công của Triển lãm được hỗ trợ bởi Hồng Kông là trung tâm kinh doanh rượu quốc tế được chứng minh bởi doanh số kinh doanh bia rượu. Khách tham dự triển lãm đến từ khắp mọi nơi xa trên thế giới. Triển lãm năm 2012 đã thu hút hơn 950 công ty triển lãm gian hàng đến từ 36 quốc gia và khu vực, với hơn 20,000 khách thương mại. Các công ty triển lãm gian hàng đến từ các nước có truyền thống sản xuất rượu vang từ lâu đời và có cả các nước mới sản xuất, và khách thương mại cũng đến từ nhiều thị trường khác nhau từ các nước phát triển đến các nước mới nổi.

Tây Ban Nha là quốc gia đối tác chính
Quốc gia đối tác chính cho Triển lãm rượu 2013 sẽ là Tây Ban Nha – một quốc gia giàu di sản về sản xuất rượu vang. Sẽ có một gian hàng Quốc gia đặc biệt dành cho các công ty triển lãm gian hàng đến từ Tây Ban Nha và sẽ tập trung nhiều và các sự kiện liên quan đến việc triển lãm rượu và hoạt động liên quan đến Tây Ban Nha.

Trung tâm kinh doanh Rượu Quốc Tế
Hồng Kông, nơi thuế suất rượu vang là 0%, cung cấp môi trường thuận lợi cho các hoạt đông kinh doanh rượu vang. Như một thành phố được thiết lập “Đông gặp Tây” là nơi phổ biến cho các nhà sản xuất rượu truyền thống và mới phát triển gặp gỡ các khách hàng đến từ các thị trường mới nổi tại Châu Á , đặc biệt từ Trung quốc Đai lục.

Nhu cầu thức uống tại thị trường Đại lục tăng rõ rệt thông qua doanh số về rượu vang bán ra năm 2012 đạt USD40.5 tỉ tương đương 4.3 tỉ lít, tăng trên 125% và 55% so với 5 năm trước. Hồng Kông là nơi duy nhất trên thế giới có thỏa thuận CEPA với Chính phủ Trung Quốc Đại lục cho phép nhập khẩu rượu vào Trung Quốc với các thủ tục hải quan dễ dàng, điều này đã giúp Hồng Kông trở thành cửa ngõ vào Trung Quốc. Hồng Kông, mệnh danh là cảng miễn thuế với các điều kiện kho bãi thuận lợi và đảm bảo chất lượng, đã được các nhà đầu tư Châu Á xem như trung tâm phân phối thuận tiện và tiết kiệm nhất để dự trữ rượu vang và phân phối đến các thị trường khác khi có đơn hàng.

# Nguồn tin từ Euromonitor International

Nhiều sự kiện khác như giáo dục và giải trí
Triển lãm rượu Quốc tế không đơn thuần chỉ có mua và bán mà còn có các hoạt động khác như giáo dục, thông tin và giải trí nhằm giới thiệu xu hướng và cập nhập những thay đổi trong ngành thức uống. Triển lãm năm 2012 đã có gần 60 sự kiện liên quan , và triển lãm năm 2013 cũng sẽ có các chương trình tương tự.
1. Điểm nhấn của Triển lãm là Cuộc tranh tài Rượu Quốc tế Hồng Kông Cathay Pacific . được tổ chức phối hợp với Cuộc tranh tài Quốc tế Rượu tại London (IWSC), cuộc tranh tài diễn ra tại Hồng Kông dành cho việc thưởng thức và tiêu thụ liên quan đến thị trường Châu Á, đặc biệt là với các loại rượu phổ biến cho các món ăn đặc sản Châu Á. Cuộc tranh tài năm 2012 đã thu hút hơn 1,800 đơn vị đăng ký; để biết thêm thông tin chi tiết và đăng ký cho sự kiện 2013, vui lòng vào website: www.hkiwsc.com.
2. Uống thử rượu vang sẽ là một trong các hoạt động diễn ra nhiều nhất tại triển lãm, là nơi lý tưởng để thưởng thức các loại rươu vang hảo hạng trên thế giới.
3. Pha chế Cocktail cũng sẽ được trình bày với nhiều chủng loại.
4. Hội thảo về ngành Rượu vang nhằm giúp các chuyên gia trong ngành có thêm nhận biết sâu sắc hơn về chuyên môn về rượu vang , kỹ thuật và thị trường rượu vang. Một số hội thảo có chủ đề nhu sau :
Chủ đề Diễn giả
Những người ủng hộ rượu vang tại Châu Á trong tương lai. Lisa Perrotti-Brown MW, Tổng biên tập của The Wine Advocate and eRobertParker.com
5. Hội nghị thượng đỉnh Châu Á cũng sẽ diễn ra hàng năm. Sữ kiện này hội tụ các nhà lãnh đạo nói về các chủ đề cập nhật sự phát triển và ảnh hưởng của ngành.
6. Hàng loạt các tiết mục thử rượu, diễn đàn và các lớp chuyên đề sẽ diễn ra trong suốt thời gian triển lãm.
Các cơ hội giao lưu
Nhiều cơ hội giao lưu diễn ra trong suốt thời gian triển lãm như tiệc cocktail, tiệc tiếp đón và các sự kiện báo chí để gặp gỡ các nhà báo nước ngoài.

Ngày dành cho công chúng tham quan và phản hồi trực tiếp
Ngày cuối cùng của triển lãm sẽ mở cửa cho công chúng vào tham quan. Ngày dành cho công chúng không những giúp các công ty trưng bày sản phẩm liên hệ trực tiếp với người tiêu dùng và nhận được đánh giá sản phẩm trực tiếp từ họ mà còn giúp các nhà cung cấp thiệu rõ ràng và chi tiết hơn về các sản phẩm của họ.

Các thông tin khác về triển lãm

Hãy đăng ký ngay bây giờ để nhận thẻ vào cổng miễn phí !

Đối với khách tham quan thương mại, đăng ký từ bây giờ để nhận thẻ vào cổng Miễn Phí thông qua 03 hình thức sau:
Website - Đăng ký trực tuyến line ;
Smartphone Info Site - tải HKTDC Mobile tại iPhone App Store, BlackBerry App World hoặc Google Play; hoặc
Mobile Info Site - xem hktdc.com/wap/wine/T118.

At Your Service
Ưu đãi dành riêng cho khách tham quan thương mại Vé máy bay ưu đãi Dịch vụ hỗ trợ thông tin xin thị thực nhập cảnh
HKTDC cung cấp một loạt các chương trình khuyến khích cho người mua thương mại đến với hội chợ bao gồm mức giá khách sạn độc quyền giảm giá, vé máy bay. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ văn phòng HKTDC gần nhất. Cathay Pacific Airways, cùng với hãng hàng không Dragonair, cung cấp cho bạn và người đồng hành của bạn đi vé máy bay độc quyền trong tất cả các hạng ghế. Để nắm lấy cơ hội này, xin vui lòng nhấp chọn vào http://events.cathaypacific.com và nhập vào mã truy cập sự kiện MICE806 để tận dụng giá vé đặc biệt cho bạn Vui lòng nhấp chuột vào đây để biết yêu cầu và hướng dẫn xin thị thực nhập cảnh của Cục Xuất Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu quý vị cần thư mời từ HKTDC, xin vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi ít nhất 02 tháng (08 tuần) trước khi hội chợ bắt đầu.

Free Official Fair Catalogue (Full exhibitor list included)


Danh bạ triển lãm chính thức được phát miễn phí ( gồm đầy đủ danh dách các gian hàng triển lãm)


Tải xuống the HKTDC Product Magazines Apps từ hay để xem tạp chí bằng di động và quét dữ liệu chính thức từ các công ty triểnn lãm ngay tai hội chợ. EXHIBITOR SCANNER

Tận hưởng các phiếu giảm giá dành cho “khách tham quan Triển lãm HKTDC”
Sau ngày làm việc vất vả., Quý Doanh Nghiệp có thể tận hưởng ăn uống tham quan và mua sắm thật tiết kiệm với các phiếu giảm giá dành cho kháhc tham quan Triển lãm của HKTDC

Quý Doanh Nghiệp có thể lấy các phiếu giảm giá này tại Phòng dành cho VIP, Trung tâm chăm sóc khách hàng HKTDC, phòng kết nối thương mại, và Quấy thông tin trong Triển lãm. Hoặc có thể tải xuống từ đây.

Xin liên hệ
Chăm sóc khách hàng : (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department

Advertisement
Customer Service Line/客戶服務專線:(852) 1830 668  Terms of Use / 使用條款 Privacy Statement / 私隠政策聲明
© 2013 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Email: hktdc@hktdc.org
© 2013 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


To manage your HKTDC e-subscription, please click here.
如欲更新您的香港貿發局電郵訂閱,請按此處
If you wish to unsubscribe to this type of promotional message, please click here.
若閣下不欲繼續接收這類推廣信訊,請按此處