Hãy đăng ký sớm để vào cổng miễn phí tham dự Hội Chợ Rượu Mạnh và Rượu Vang Quốc tế tại Hồng Kông do HKTDC tổ chức
HKTDC
View this online   Follow us on :  email Facebook Twitter  
Hãy đăng ký sớm để đặt trước Thẻ vào cổng :
A World of Fine Wine and Spirits


Hong Kong International Wine & Spirits Fair
10-12 November 2016

Nhiều cơ hội mới để nếm thử rượu vang, rượu mạnh và hơn thế nữa
Dự đoán tăng trưởng cho ngành rượu vang tại Châu Á rất tiềm năng, và Hội Chợ Rượu Mạnh và Rượu Vang Quốc tế tại Hồng Kông do HKTDC tổ chức là cầu nối xúc tiến thương mại cho ngành này. Hội chợ được tổ chức lần thứ 9 sẽ diễn ra từ 10-12/11/2016 tại Trung tâm hội nghị và triển lãm Hồng Kông.

Mặc dù Hồng Kông nằm trong khu vực Châu Á, nhưng hội chợ thật sự có quy mô quốc tế. Khách mua hàng không những tìm thấy các loại Vang từ các khu vực sản xuất rượu Vang cổ điển trên thế giới, mà còn ngạc nhiên với nhiều nhà sản xuất rượu Vang đến từ các nước trước giờ chưa nổi tiếng về rượu vang và rượu Vang hữu cơ. Năm 2016, hơn 1,000 gian hàng quốc tế sẽ tham dự hội chợ. Năm 2015, hội chợ thu hút hơn 20.300 khách tham quan đến từ 75 quốc gia và khu vực tham dự.

Hồng Kông, trung tâm kinh doanh rượu vang tại châu Á.
Kinh doanh rượu vang tại Hồng Kông sôi nổi nhờ vào chính sách miễn thuế, và hỗ trợ tuyệt vời về tài chính, các phương tiện giao dịch và hậu cần. Là địa điểm thuận lợi dành cho các nhà cung cấp đến từ khắp nơi trên thế giới chào bán vô số loại rượu vang và rượu mạnh. Lợi thế về khoảng cách địa lý và cùng nền văn hóa vời Trung Quốc Đại Lục và các thành phố trung tâm châu Á khác, Hồng Kông trở thành một nơi lý tưởng cho việc mở rộng kinh doanh trong khu vực. Nhập khẩu và xuất khẩu của Hồng Kông về rượu vang tăng lên từ 20.9% và 23% cùng kỳ so với năm 2015 và năm 2014 về số lượng, và 27.6% và 95.8% về giá trị.

Rượu vang, và nhiều hơn thế
Khách mua hàng có thể tìm thấy nhiều loại sản phẩm giải khát đa dạng hơn. Rượu mạnh, rượu Sa-kê, và bia cũng được trưng bày nhiều loại khác nhau. Tại khu gian hàng Bia, khách mua hàng có thể tìm thấy nhiều loại bia nổi tiếng lâu năm với các thương hiệu trên toàn cầu cũng như các loại bia từ các nhà sản xuất nhỏ. Khách cũng có thể ghé Ice Bar để giao lưu và khám phá nhiều loại rượu mạnh cho việc pha chế cock-tai. Whisky & Brandy Bar là nơi lý tưởng dành cho khách có thể tiếp nhận kiến thực cũng như tạo thêm mối quan hệ trong việc hỗ trợ họ tìm nguồn cung cho các loại rượu mạnh phổ biến nhất.

Thử rượu vang, gặp gỡ các nhà sản xuất rượu vang
Ngoài tham quan các gian hàng tại hội chợ, khách mua hàng có thể tham gia vào các lớp pha chế rượu, thử rượu, pha chế cock-tai và các hội thảo. Các nhà sản xuất rượu vang và các chuyên gia sẽ trực tiếp bình luận về rượu vang cũng như thị trường rượu vang với khách mua hàng. Khách mua hàng sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ giao lưu với các chuyên gia trong ngành tại Gala Wine Dinner.

Hội Chợ Rượu Mạnh và Rượu Vang Quốc tế tại Hồng Kông là nơi quy tụ nhiều sự kiện uy tín. Đó là Hội thảo chuyên đề về rươu vang và cuộc tranh tài về rượu vang và rượu mạnh do Cathay Pacific to chuc.

Mục tiêu của hội chợ là sáng tạo một thị trường rượu vang rộng lớn hơn. Wine Gallery sẽ trưng bày các ấn phẩm về rượu vang và các phụ kiện liên quan, và hội chợ sẽ mỡ cửa cho khách tham quan tự do vào ngày cuối của hội chợ.

Lên kế hoạch để tham dự
Hội Chợ Rượu Mạnh và Rượu Vang Quốc tế tại Hồng Kông do HKTDC tổ chức là một sự kiện mà khách kinh doanh rượu vang, rượu mạnh, bia và các thức uống có cồn khác không thể bỏ lỡ. Đây là cơ hội tìm kiếm nguồn cung quý giá và gặp gỡ trực tiếp với các nhà sản xuất rượu vang và các nhà cung cấp khác. Hãy đăng ký ngay bây giờ và đánh dấu lịch làm việc ngay hôm nay cho sự kiện này.Register now and mark your calendar today.

Nhiều thông tin hơn về hội chợ


Hãy đăng ký ngay bây giờ để nhận Thẻ vào cổng miễn phí

Khách tham quan hãy đăng ký ngay bây giờ để nhận Thẻ vào cổng miễn phí qua các kênh sau:
Website - Đăng ký trước hoặc vào 17/10/2016 cho khách thương mại ở ngoài Hồng Kông và khách thương mại tại Hồng Kông trước hoặc vào ngày 24/10/2016
Smartphone Info Site -Tải HKTDC mobile tại iPhone App Store, hay Google Play ;hoặc
Mobile Info Site - hktdc.com/wap/wine/T118.


Các dịch vụ hỗ trợ
Các chương trình ưu đãi dành cho khách thương mại Giá vé máy bay ưu đãi từ Cathay Pacific và Dragonair Dịch vụ hỗ trợ xin visa
HKTDC có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách thương mại tham quan hội chợ gồm giá phòng khách sạn và giá vé máy bay ưu đãi, vui lòng liên hện văn phòng HKTDC gần nhất. Hãng hàng không Cathay Pacific cùng với hãng hàng không Dragonair cung cấp cho các công ty triển lãm gian hàng và khách tham quan giá vé máy bay ưu đãi dành riêng cho tất cả các hạng vé để tham dự ”Hội Chợ rượu vang và rượu mạnh quốc tế tại Hồng Kông do HKDC tổ chức” nhằm tiết kiệm chi phí cho các chuyến bay đến Hồng Kông.

Hãy đăng ký trên mạng http://eventsoffer.cathaypacific.com hoặc liên hệ văn phòng Cathay PacificDragonair gần nhất để đặt chỗ với Mã sự kiện là “MICE 816”.
Vui lòng nhấp chuột vào đây để tìm hiểu về các thủ tục và hướng dẫn xin visa của Phòng Nhập Cảnh Hồng Kông. Nếu quý doanh nghiệp cần thư mời từ HKTDC, vui lòng gửi yêu cầu cho chúng tôi chậm nhất hai tháng (8 tuần) trước ngày diễn ra triển lãm.

‘HKTDC Marketplace App’ – Công cụ thông minh để tìm nguồn hàng
Tải “HKTDC Marketplace App’ từ Apple App Store hoặc Google Playđể trải nghiệm tiện ích trong việc tìm nguồn hàng thông qua điện thoại di động. Tin tức về ngành, xu hướng thị trường về sản phẩm, chi tiêt triển lãm và danh sách các nhà cung cấp uy tín có thể tìm được nhanh chóng. Hãy tải xuống ngay bây giờ !

Miễn phí catalogue hội chợ chính thức (bao gồm đầy đủ danh sách các công ty triển lãm)
DĐừng quên lấy catalogue miễn phí về hội chợ bao gồm danh sách các công ty triển lãm gian hàng, thông tin và sơ đồ hội chợ tại các quầy đăng ký, quầy hướng dẫn, trung tâm báo chí và phòng chờ dành cho VIP !

Tải “HKTDC Marketplace App” từ Apple App Store hoặc Google Playđể xem tạp chí trên điện thoại và sử dụng mã QR để sao chép thông tin tại hội chợ.

Tận hưởng giảm giá với “ các phiếu ưu đãi từ các triển lãm HKTDC
Tiết kiệm tiền bằng các dịch vụ giảm giá, nước uống miễn phí tại các nhà hàng, tham quan ngắm cảnh và mua sắm bằng các phiếu giảm giá của HKTDC.

Quý vị có thể tải trực tuyến từ đây trước khi Quý vị đến tham quan hội chợ

Yêu cầu
Số điện thoại phục vụ khách hàng : (852) 1830 668

RT
Rebecca So
Manager, Marketing Communications
Exhibitions Department
Terms of Use / 使用條款    Privacy Statement / 私隠政策聲明

© 2016 Hong Kong Trade Development Council. All rights reserved.
38/F, Office Tower, Convention Plaza, 1 Harbour Road, Wan Chai, Hong Kong
Customer Service Line:(852) 1830 668
Email: hktdc@hktdc.org

© 2016 香港貿發局版權所有, 對違反版權者保留一切追索權利。
香港灣仔港灣道1號會展廣場辦公大樓38樓
客戶服務專線:(852) 1830 668
電郵: hktdc@hktdc.org
www.hktdc.com


You are receiving this trade promotion information since your contact resides in the database of HKTDC. Please do not reply to this email directly as this address is unattended. For enquiries or more information about this email, please contact exhibitions@hktdc.org

To unsubscribe or manage your HKTDC e-subscription, please click here.
拒絕接收推廣信息或更新您的香港貿發局電郵訂閲,請按此處